กิจกรรมวิชาการ.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ที่ห้องประชุมอเนกประสงค์ชั้น 4 สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ อาคาร 1  ศาสตราจารย์ นายแพทย์ขวัญชัย ศุภรัตน์ภิญโญ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสถาบันฯ หัวหน้าฝ่าย หัวหน้าหน่วย และเจ้าหน้าที่ของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุภาพทุกหน่วยงาน ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ “รับผิดชอบ สามัคคี มีน้ำใจ” ภายใต้แนวคิด องค์กรคุณธรรม

เพื่อเป็นการแสดงความตั้งใจหรือคำมั่นที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินงานเป็นองค์กรคุณธรรม ของคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ว่าจะนำองค์กรด้วยความรับผิดชอบ สามัคคี และมีน้ำใจ

โดยในการประกาศเจตนารมณ์ในครั้งนี้ มีจำนวน 7 กลุ่มที่เข้าร่วมประกาศเจตนารมณ์ ดังนี้ กลุ่มผู้บริหาร กลุ่มแพทย์และนักวิจัย กลุ่มพยาบาล กลุ่มผู้ช่วยนักวิจัย กลุ่มเจ้าหน้าที่คลินิกวิจัย กลุ่มหน่วยสนับสนุนงานวิจัย และสำนักงานสถาบันฯ โดยในแต่ละกลุ่มได้มาประกาศเจตนารมณ์ของตนเองเพื่อให้สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ เป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยคุณธรรม และจะมีการประเมินเจตนารมณ์ในทุก ๆ ปี เพื่อพัฒนาและดำเนินการให้สถาบันฯ มีคุณธรรมในทุก ๆ ด้าน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

………………………………………………………………………………..

ข่าวโดย หน่วยประชาสัมพันธ์  และบริการวิชาการ

สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Post 1561 Views