กิจกรรมวิชาการ.

1

ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ถึง 10 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา  โครงการวิจัย “ผลกระทบของการรับสัมผัสสารฆ่าแมลงตั้งแต่ในครรภ์ต่อการพัฒนาระบบประสาทในกลุ่มเด็กไทยแรกเกิด: การเสริมสร้างศักยภาพการวิจัยด้านวิทยาการการรับสัมผัสและการพัฒนาระบบประสาทในประเทศไทย” หรือ โครงการสวัสดี ซึ่งมี ดร.ทิพวรรณ ประภามณฑล เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย ได้มีคณะนักวิจัยจากสหรัฐอเมริกาและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาประชุมและดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการวิจัยในปีที่2 ดังนี้

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2561  ได้มีการประชุมความก้าวหน้าโครงการวิจัยร่วมกับ ดร.ปริญญา ภานุเวศ นักวิจัยร่วมจาก Emory University Rollins School of Public Health, Atlanta ณ ห้องประชุมชั้นสอง สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ อาคาร 3 และนักวิจัยฝ่ายไทยเข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย ดร.ทิพวรรณ ประภามณฑล รศ.พญ.อัมพิกา มังคละพฤกษ์ ดร.น้ำทิพย์ ศรีรักษ์ ดร.ธัญภรณ์ เกิดน้อย และ ดร.วรางคณา นาคเสน โดยมี นางสาวกัญญาภัค เกาะสุวรรณ ผู้ประสานงานโครงการ และนายกฤษณชัย แก้วทิตย์ ผู้ช่วยผู้ประสานงานโครงการ เข้าร่วมประชุม

1

 

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2561 Prof. Nancy Fiedler, Rutgers University Environmental and Occupational Health Sciences Institute, New Jersey, USA และ Dr. Parinya Panuwet, Emory University Rollins School of Public Health, Atlanta, USA ผศ.ดร.พรรณระพี สุทธิวรรณ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมพื้นที่วิจัยในเขต อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ได้เข้าเยี่ยมการดำเนินงานในเขตพื้นที่วิจัยใน อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมห้องประเมินพัฒนาการเด็กและเยี่ยมบ้านอาสาสมัครหลังคลอด

 

2 4 3

…………………………………………………………………………………

ข่าวโดย  หน่วยประชาสัมพันธ์  และบริการวิชาการ

สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Post 1467 Views