กิจกรรมวิชาการ.

บุคลากรของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ เข้าร่วมฟังการบรรยายรายละเอียดโครงการวิจัยโครงการวัคซีนเอชไอวีทดลองแบบฉีดปูพื้นและกระตุ้นซ้ำหลายครั้ง หรือ “RV306” จากทีมงานของโครงการวิจัย เพื่อสร้างเข้าใจ และสามารถประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจเข้ามามีส่วนร่วมเป็นอาสาสมัครของโครงการวิจัยได้ ณ ห้องประชุม DONALD JEFFERY GIBSON ชั้น 2 อาคาร 1 วันที่ 9 ตุลาคม 2556

โครงการ RV306 เป็นโครงการที่ต้องการหาคำตอบว่าการฉีดวัคซีนเพิ่มเติมนั้น จะสามารถสร้างหรือกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้เพิ่มขึ้น และคงอยู่ได้นานเท่าใด ดังนั้นจึงต้องเปิดรับอาสาสมัคร ชาย-หญิง มีบัตรประจำตัวประชาชนไทย อายุระหว่าง 20-40 ปี มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอชไอวีต่ำ ผลการตรวจเลือดและปัสสาวะปกติ สามารถติดต่อได้ตลอด 2 ปีที่เข้าร่วมโครงการ หากเป็นหญิง ผลการทดสอบการตั้งครรภ์ต้องเป็นลบ และต้องคุมกำเนิด เพื่อให้เข้ามามีส่วนร่วมในการหาคำตอบงานวิจัย จนนำไปสู่การหาวัคซีนที่สามารถป้องกันเชื้อเอชไอวีได้จริงในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณวิลาวัลย์ (ต้อย) โทร.081-7241763 หรือที่คลินิกสุขภาพครอบครัว ชั้น 11 ตึกศรีพัฒน์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โทร.053-895557

……………………………………………………………….

หน่วยประชาสัมพันธ์ และบริการวิชาการ

สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Post 1033 Views