ประกาศทุนวิจัย.


สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) รับสนองพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารีที่มีพระประสงค์ให้นิสิต นักศึกษา อาจารย์ นักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ของไทย ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการประชุม Global Young Scientists Summit (GYSS) ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เพื่อเปิดโลกทัศน์ทางวิชาการ อีกทั้งได้มีโอกาสเรียนรู้ความก้าวหน้าทางวิทยาการใหม่ๆ จากประสบการณ์จริงของนักวิจัย และ/หรือ นักวิทยาศาสตร์ที่มีผลงานทางวิทยาศาสตร์ในระดับสากล

สวทช. ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรีปี 4 ปริญญาโท ปริญญาเอก นักวิจัยหลังปริญญาเอก (Postdoctoral Scientists/Researchers) และอาจารย์หรือนักวิจัยที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกไม่เกิน 5 ปี สมัครเข้ารับการคัดเลือก เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมการประชุม Global Young Scientist Summit (GYSS2021) ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ ในสาขาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ สรีรวิทยาหรือการแพทย์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ และวิศวกรรมศาสตร์ โดยมีกิจกรรมนำเสนอผลงาน บรรยายพิเศษ และการเสวนากลุ่มย่อยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จากนักวิทยาศาสตร์ผู้เคยได้รับรางวัลโนเบล (Nobel Laureate) และนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับรางวัลชั้นนำของโลก

โดยคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จำนวน 10 คน เข้าร่วมการประชุม Global Young Scientists Summit (GYSS 2021) ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มและสมัครออนไลน์ได้ที่ www.nstda.or.th/gyss ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2563

รายละเอียดประชาสัมพันธ์ทุนGYSS.pdf


* ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ 0 2529 7100 ต่อ 77206 หรือ มือถือ 08 1006 5454
อีเมล pdys@nstda.or.th
ดูรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมที่เว็บไซต์  http://www.gyss-one-north.sg/