การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ข้อมูลสาธารณะ) ประจำปี 2566
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
8. Q & A Messenger live Chat
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
15. คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
- การให้บริการด้านการศึกษา
- เวบไซต์ สำนักทะเบียน ให้บริการการลงทะเบียน โอน เทียบหน่วยกิต การรายงานตัว และเอกสารสำคัญทางการศึกษา
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ (รายงานการประเมินตนเองตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศนำเสนอต่อคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพฯ ในปี 2565 หน้าที่ 74-75 หัวข้อ 7.2 ก.(1) ผลลัพธ์ด้านมุ่งเน้นลูกค้า แสดงรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ คือ ความพึงพอใจของแหล่งทุน ความพึงพอใจของผู้รับบริการทางห้องปฏิบัติการ ความพึงพอใจของผู้รบบริการทางคลินิก ความพึงพอใจของนักศึกษา)
18. E-Service
- การให้บริการข้อมูลดัชนีคุณภาพอากาศเพื่อสุขภาพชาวเหนือ (NTAQHI) ข้อมูลคลีนรูม และผลกระทบต่อสุภาพที่เกิดจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และเปิดให้ประชาชนสามารถ download Application ได้ทั้งในระบบ iOS และ Google Play
- การให้บริการรับสมัครงานผ่านช่องทาง online /email hr.rihes.cmu@gmail.com
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
39. ประมวลจริยธรรมสำหนับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
42. มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน